Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam cùng ITL

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam luôn là một trong những tuyến đường huyết mạch nối liền 3 miền Bắc Trung Nam Việt Nam, và cũng là một trong những “con đường tơ lụa” có sức ảnh hưởng nhất đối với lĩnh vực vận tải nội địa. Hiện nay với cơ sở hạ tầng ngày một phát triển và hoàn thiện hơn, việc giao thông vận chuyển đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, trước những thay đổi tích cực trên, Tập đoàn ITL đã phát triển và hoàn thiện mạng lưới vận tải giao nhận khắp Việt Nam nhằm cung cấp các gói dịch vụ chuyển hàng lẻ và hàng nguyên công đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn tối ưu nhất cho mặt hàng của mình.

Đối với các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hoặc cần sử dụng dịch vụ gom hàng lẻ Bắc Nam, ITL cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tùy chọn với chi phí phải chăng cùng chất lượng vượt trội, bảo đảm tuyệt đối đơn hàng vận chuyển sẽ được giao đúng thời gian cùng với tình trạng nguyên vẹn như ban đầu tốt nhất. Hàng lẻ của quý khách được ITL ghép chung với những chủ hàng khác, với sự hỗ trợ tốt từ Trung tâm phân loại hàng hóa của chúng tôi, hàng hóa của quý khách sẽ đảm bảo tính linh động và vận chuyển xuyên suốt 24 tiếng một ngày.
 
Đây cũng là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam phổ biến nhất hiện nay, đáp ứng được các nhu cầu hàng nhỏ lẻ của nhiều mục đích chuyên chở khác nhau.


Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam bằng xe tải
 
Vận chuyển hàng lẻ bằng xe tải có thể xem là dịch vụ vận chuyển quan trọng nhất, phổ biến nhất trong các loại hình dịch vụ vận chuyển Bắc Nam. Với khả năng phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển hàng lẻ và cũng đáp ứng rất tốt việc tối ưu chi phí. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe tải, tuy nhiên ITL luôn tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu với hơn 250 xe tải lớn nhỏ khác nhau, phủ khắp Việt Nam, kết hợp với Trung tâm phân phối hàng hóa, chúng tôi cam kết chất lượng vượt trội so với thị trường vận tải hiện nay. Với các gói dịch vụ như:
 
Nhận hàng và giao hàng tại kho bãi của công ty ITL.
 
Nhận hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và giao hàng tại kho bãi của công ty ITL.
 
Nhận hàng tại kho bãi của công ty ITL và giao hàng theo yêu cầu cụ thể của quý khách.
 
Nhận hàng và giao hàng theo địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
 
Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam bằng xe Container
 
Với nhiều đơn hàng lớn tải trọng từ 500kg, 1 tấn cho đến 5 tấn thậm chí là 30 tấn thì việc vận chuyển bằng xe Container là điều chắc chắn. Với mạng lưới xe Container dày đặc và đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phủ khắp các tỉnh thành, Tập đoàn ITL tự hào cũng cấp dịch vụ xe Container chở hàng Bắc Nam tốt nhất, bảo đảm nhất trên thị trường vận tải.
 
Hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển được cam kết 100% chất lượng dịch vụ, bảo đảm hàng nguyên kiện không móp, rách, hỏng, vỡ. Xe Container với những ưu điểm để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn và cồng kềnh.
 
Hàng được sắp xếp cẩn thận trong thùng Container kín có cửa đảm bảo độ an toàn cao tuyệt đối. Không rơi vãi, thất lạc hay bị mất mát trong quá trình đi đường. Đặc biệt cần thiết để vận chuyển các mặt hàng dễ vỡ và hàng hóa công nghiệp…
 
Đây cũng là loại hình vận chuyển tiết kiệm chi phí tốt nhất vì động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hoạt động liên tục với công suất cao nên có tốc độ vượt trội và nhanh hơn các loại phương tiện khác. Mỗi chuyến hàng vận chuyển Bắc Nam chỉ mất từ 24 đến 48 tiếng để hoàn tất chặng đường của mình.
 
Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam bằng đường Sắt
 
ITL là đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường sắt hàng đầu tại Việt Nam với lịch vận chuyển ổn định 5 ngày mỗi tuần. Bên cạnh đó, ITL cũng đã đầu tư và là đơn vị vận hành ga đường sắt Yên Viên tại Hà Nội, dựa trên những ưu thế nổi bật này ITL tự tin cung cấp loại hình dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, ITL còn điều chỉnh và cung cấp các dịch vụ phụ kèm theo: Thiết kế giải pháp cho các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng như hàng hoá có giá trị cao, hàng nặng, hàng khẩn cấp và các dòng nguyên liệu cho sản xuất hoặc dự án. Thông qua hệ thống quản lý KPI, dịch vụ chăm sóc khách hàng và các ứng dụng giải pháp công nghệ (GPS, tin nhắn SMS).
 
Và hơn 300.000m2 kho bãi trải dài khắp Bắc Nam
 
Với hơn 300.000m2 kho bãi trải dài khắp Bắc Nam, ITL có khả năng tập trung hàng hóa về các trung tâm phân phối theo từng vùng, từng miền khắp cả nước, sau đó hàng sẽ phân loại, xếp lên các thùng Container hay xe tải phù hợp và giao tới tay người nhận.
 
Với hệ thống kho bãi phủ khắp cả nước, khách hàng có thể tin cậy vào mức độ an toàn, nhanh chóng và chính xác của ITL khi có hàng hóa cần vận chuyển dù là với khối lượng nhỏ bên cạnh một mức chi phí rất phải chăng.
 
Với các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam đa dạng từ phương tiện đến thời gian và chi phí như trên. ITL luôn đồng hành cùng sự phát triển của Doanh nghiệp khách hàng, thông qua việc mang đến những giá trị tinh tế và cốt lõi nhất, nhằm giúp khách hàng của chúng tôi an tâm và tiết kiệm được thời gian, chi phí cho từng chặng đường thành công của quý khách.