ITL mang “TẾT SẺ CHIA” đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Phước chung tay cùng cộng đồng đón Xuân Kỷ Hợi

Ngày 20/01/2019 vừa qua, ITL đã phối hợp cùng Hội Phụ Nữ xã Tân Phước, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước trao tặng 120 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo xã Tân Phước chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi.
Bên cạnh hoạt động trao quà “Tết sẻ chia”, ITL còn phối hợp tổ chức các gian hàng trò chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trong khu vực như Bé làm họa sĩ, Bé làm cầu thủ, ném phi tiêu, ném vòng…


Chương trình “Tết sẻ chia” của ITL đã thật sự mang một không khí náo nức của mùa xuân về với vùng đất đỏ này qua những ánh mắt hân hoan của các em thiếu nhi, qua những nụ cười rạng rỡ của bà con nơi đây.


Bên cạnh chương trình “Tết sẻ chia” được tổ chức tại Trường Phước Tân, Ấp Nam Đô, ITL cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao “Tết” tận tay những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.




Chị Thạch Thị Nguyệt ở ấp Tân Phước, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây chia sẻ: “Nhà có 5 đứa con nhỏ đều phải cho nghỉ học hết, đứa lớn nhất 14 tuổi thì ra rẫy cạo mủ cao su phụ ba mẹ, đứa thứ hai mới 9 tuổi phải ở nhà chăm các em. Mọi năm ngày Tết cũng như ngày thường thôi, năm nay được công ty ITL tặng quà chuẩn bị Tết mình vui lắm, cũng không biết nói gì hết, chỉ biết thật sự cám ơn công ty đã tặng quà”. Những chia sẻ chân phương, thật tình cùng với nụ cười rạng rỡ của chị chính là nguồn động lực để ITL tiếp tục phát huy những chương trình đồng hành, chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng.